สดต่อเนื่อง ไล่ต้อน ม้วนเดียวจบ

สดต่อเนื่อง ไล่ต้อน ม้วนเดียวจบ

 

รายงาน ข่าวมวย ฮอตต่อเนื่อง ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์ ต้นเกมรัวหมัดสาดแข้งราคานำโด่ง ปลายๆคุมเกม ชนะคะแนน เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน ขาดลอยแบบม้วนเดียวจบ

ซุปเปอร์เล็กโชว์ของ ไล่ถล่ม เพชรทองหล่อ ยับเยิน คว้าชัยเดือดศึกมวยไทย 7 สี

ความมันส์ระอุบน สังเวียนมวยไทย 7 สี เมื่อ ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยฟอร์มฮอต โชว์ฝีมือสุดยอดไล่ต้อน เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน แบบไม่เหลือซาก คว้าชัยชนะไปอย่างขาดลอยใน ศึกคู่เอกประจำสัปดาห์

ตั้งแต่เสียงระฆังยกแรกดังขึ้น ซุปเปอร์เล็กแสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมทันที ด้วยการรัวหมัดและสาดแข้งอย่างหนักหน่วง จนเพชรทองหล่อถึงกับเสียอาการ ส่งผลให้กรรมการให้คะแนนนำขาด 5 ต่อ 1 ตั้งแต่จบยกแรก แม้ยกที่ 3 เพชรทองหล่อจะพยายามเร่งเครื่องบุกอย่างหนัก หวังทวงคืน แต่ซุปเปอร์เล็กยังคงรักษาระยะได้อย่างแยบยล พร้อมตอบโต้ด้วยอาวุธหนักๆ จนนำห่างไปถึง 30 คะแนน

ยกที่ 4 และ 5 กลายเป็นโจทย์ยากสำหรับเพชรทองหล่อ ที่แม้จะทุ่มเทสุดตัว เดินบู๊ไม่ถอย แต่ก็ทำอะไรคู่ชกไม่ได้มากนัก ในขณะที่ซุปเปอร์เล็กที่นำห่างอยู่แล้ว เลือกที่จะคุมเกม รักษาคะแนน โดยไม่เปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ได้ไล่บี้

ผมรู้ว่าตัวเองนำอยู่เยอะ เลยไม่อยากเสี่ยง ซุปเปอร์เล็ก กล่าวหลังจบการชก เป้าหมายคือเอาชนะให้ได้ ไม่จำเป็นต้องน็อก ถ้าคุมเกมได้ก็ไม่ต้องไปดวลดุเดือดให้เสี่ยงเจ็บตัว เมื่อครบ 5 ยก ผลการตัดสินออกมาเป็นเอกฉันท์ กรรมการทั้งสามท่านชูมือให้ “ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์” เป็นผู้ชนะคะแนนเหนือ “เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน” อย่างไม่มีข้อกังขา

ชัยชนะครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะตอกย้ำฟอร์มอันร้อนแรงของซุปเปอร์เล็ก แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงนักชกรุ่นเดียวกันว่า เขาพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นไปท้าชิงตำแหน่งที่ใหญ่กว่านี้ ด้าน เพชรทองหล่อ แม้จะพ่ายแพ้ แต่ก็ได้รับคำชื่นชมจากแฟนมวยถึงความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ “วันนี้ผมแพ้ แต่ไม่ได้ยอมแพ้” นักมวยหนุ่มกล่าว “ซุปเปอร์เล็กเก่งจริงๆ ผมต้องกลับไปฝึกซ้อมหนักกว่านี้ แล้วจะกลับมาเอาชนะให้ได้ในคราวหน้า”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการ มวยไทย ได้ที่นี่ เราพร้อมอัพเดททุกความเดือดให้แฟนหมัดมวยไม่พลาดทุกสถานการณ์

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<