ตะวันฉาย จัดการน็อกผู้ท้าชิงจากตุรกี ตั้งแต่เหงื่อยังไม่ออก

ข่าวมวยไทย

ตะวันฉาย ซัดนักชกตุรกี น็อกภายใน 49 วิ

ข่าวมวยไทยวันนี้ จะมานำเสนอศึกป้องกันแชมป์ที่แฟนมวยชาวไทยต่างตั้งตารอของ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่มีคิวชกในนัดป้องกันแชมป์ของ ศึก ONE FIGHT NIGHT 7 ในรุ่นเฟเธอร์เวต โดยผู้ท้าชิงในครั้งนี้คือ จามาล ยูซูพอฟ เป็นนักชกจอมเก๋าจากประเทศตุรกี สำหรับศึกชิงแชมป์ในครั้งนี้เป็นไฟต์ที่จบลงภายในเวลาที่รวดเร็วมาก โดยที่เริ่มยกแรกมานั้นทางด้านของตะวันฉาย ก็เปิดเกมใส่อย่างไม่ยั้ง และฟาดลูกเตะซ้ายเข้าไปที่ต้นขาของคู่ต่อสู้ ถึงแม้ว่าทางด้านของคู่ต่อสู้พยายามที่จะฝืนเพื่อไม่ให้ล้ม

แต่สุดท้ายแล้ว จามาล ยูซูพอฟ ก็ไม่สามารถที่จะฝืนแข้งของตะวันฉายได้ จากนั้นกรรมการก็เข้านับสิบและจบเกมภายใน 49 วินาที ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตะวันฉาย ในครั้งนี้ทำให้เขาสามารถรักษาแชมป์ไปได้อีกสมัยอย่างสวยงาม และนอกจากนี้แล้วเขายังได้รับโบนัสจากทางบิ๊กบอสเป็นจำนวน 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.746 ล้านบาท ) อีกด้วย

ทางด้านตะวันฉายได้เผยว่า รู้สึกโล่งใจและดีใจเป็นอย่างมากที่สามารถรักษาแชมป์เอาไว้ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเป็นกังวลอย่างมากจนทำให้เขานอนไม่หลับ โดยที่ผมไม่ได้บอกกับใคร ส่วนลูกเตะที่สามารถล้มผู้ท้าชิงได้นั้น มันอยู่ในแผนที่ผมใช้เวลาในการฝึกซ้อมร่วม 3 เดือน ข่าวมวยไทยข่าวมวยอัพเดทใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<