ข่าวมวยดัง ข่าวมวยไทยวันนี้ มวยไทย7สีวันนี้ อัปเดตข่าวมวยก่อนใครต้องที่นี้ !

ข่าวมวยดัง ข่าวมวยสด ข่าวมวยสยาม มวยวันนี้ บัวขาว อัปเดตข่าวใหม่เกี่ยวกับวงการมวยมีข่าวไหนบ้างน่าสนใจ ?

ข่าวมวยดัง ข่าวมวยสด ข่าวมวยสยาม มวยวันนี้ บัวขาว การติดตามข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับกีฬาในประเทศไทย เป็นอีกสิ่งที่เป็นสื่อข่าวที่ใครหลาย ๆ คนนั้นติดตามกันอย่างมาก เพราะการรับชมกีฬามันเป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่เราคอยติดตาม และชอบในความสนุกของการแข่งขัน หรืออาจจะมาในรูปแบบของการเชียร์นักกีฬาเหล่านั้น หรือติดตามผลงาน การแข่งขันของนักกีฬา โดยเฉพาะสำหรับข่าวกีฬา ที่ประเทศไทยนิยม ข่าวมวยสด ข่าวมวยสยาม มวยวันนี้ บัวขาว

ทีจะติดตามกันเยอะอย่างมาก นั้นก็คือ ข่าวกีฬามวย อีกหนึ่งกีฬาที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างมาก และถือว่าเป็นกีฬาที่อยู่คู่คนไทย มาเป็นระยะเวลานาน เป็นศิลปะคู่ประเทศ ที่มีมาตั้งแต่โบราณ เป็นที่รู้จักกันทั้งโลก ซึ่งแม้แต่ฝรั่งเอง ก็ยังชอบศิลป่ะไทยชนิดนี้ และมาเรียนรวมถึงศึกษาศิลป่ะสำคัญโบราณของไทยนี้ กลับไปเป็นศิลปะป้องกันตัว ติดตัวกันมากมายหลายคน มีชาวต่างชาติหลายท่านที่ยอมบิน ข่าวมวยสด ข่าวมวยสยาม มวยวันนี้ บัวขาว

จากประเทศบ้านเกิด เพื่อมาศึกษาศิลปะมวยไทย ในบ้านของเรากัน ซึ่งสำหรับ ข่าวกีฬามวยรอบโลก ในปัจจุบันนี้มีการแข่งขัน มากมายหลายรายการ และมีการแข่งขันมวยมากมายหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล มวยกรง มวยufc และอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก และสำหรับประเทศไทย muayvip ข่าวมวยดัง

ข่าวมวยดัง

ผลมวยไทย7สีวันนี้ ผลมวยไทยวันนี้ รวบรวมการแข่งขันมวยรอบโลก

ผลมวยไทย7สีวันนี้ ผลมวยไทยวันนี้ ซึ่งมีนักกีฬามวยไทยเก่ง ๆ อยู่เป็นจำนวนมากที่เป็น ระดับนักมวยอาชีพ ที่มีฝีมือระดับพระกาฬเป็นที่รู้จักกันรอบโลก และได้รับการยอมรับ จากการแข่งขันในหลาย ๆ รายการที่มีการจัดแข่งขันขึ้น ซึ่งปัจจุบันนี้มี นักมวยไทยหลายท่าน ที่ได้โด่งดังไปจนถึงต่างประเทศ ผลมวยไทย7สีวันนี้ ผลมวยไทยวันนี้

ผลมวยไทย7สีวันนี้ ผลมวยไทยวันนี้ และชนะในรายการแข่งขันที่ ต่างประเทศกันหลายท่านอีกด้วย วันนี้เราเลยอยากมาอัปเดต เกี่ยวกับข่าวมวยที่น่าสนใจ ให้ท่านได้ทราบเกี่ยวกับการแข่งขันมวยรอบโลก

ที่มีการจัดแข่งขันขึ้น หรือจะมีการแข่งขันเกิดขึ้นในอนาคตนี้ ให้ท่านได้ทราบเกี่ยวกับ ข่าวการเคลื่อนไหว ของวงการมวยรอบโลก มีข่าวไหนน่าสนใจบ้างในตอนนี้ ผลมวยไทย7สีวันนี้ ผลมวยไทยวันนี้

ข่าวมวยดัง ข่าวมวยไทยวันนี้ ข่าวมวย ไทยรัฐ อัปเดตข่าวมวยใหม่วันนี้ มีข่าวไหนน่าสนใจบ้าง ?

1. ” บัวขาว” vs “ซาโตะ ” ข่าวมวยไทยวันนี้ ข่าวมวย ไทยรัฐ วันนี้นำเสนอข่าวแรกที่น่าสนใจ วันนี้มาให้ท่านได้ทราบกัน การแข่งขันระหว่างนักมวยไทยชื่อดัง ” บัวขาว บัญชาเมฆ ” นักชกขวัญใจคนไทยที่มีดรีกีเป็นแชมป์มวยหลายรายการ ที่จะมาไฟว์การแข่งขันชกกับทางด้าน ” โยชิฮิโระ ซาโตะ ” ที่จะมีการแข่งขันในศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ข่าวมวยไทยวันนี้ ข่าวมวย ไทยรัฐ ล่าสุดในวันที่ 28 ต.ค. 65 muayvip ข่าวมวยดัง

ที่ผ่านมาได้มีการเปรียบเทียบช่วงชกของทั้งคู่ และในเรื่องของข้อมูลต่าง ๆ ของนักมวยเบื่องต้นเกี่ยวกับเรื่อง อายุ สวนสูง และรวมถึงน้ำหนักของทั้งคู่ ก่อนที่จะมีการซัดกันเดือดในศึกการแข่งขัน ราชดำเนิน เวิลส์ ซีรีส์ RWS หรือเรียกชื่อเต็มว่า KAT Presents Legend of Rajadamnern ข่าวมวยสด ข่าวมวยสยาม มวยวันนี้ บัวขาว

ข่าวมวยดัง

โดยสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการชกในรูปแบบ Exhibition คิกบ็อกซิ่ง แมทย์ หรือเป็นการแข่งขันในลักษณะสาธิต ไม่มีการตัดสินแพ้ หรือว่าชนะ แต่สามารถที่จะน็อกเอ้าต์คู่ต่อสู้ระหว่างการแข่งขันได้ ซึ่งได้อิงจากกติกาของคิกบ็อกซิ่ง ข่าวมวยไทยวันนี้ ข่าวมวย ไทยรัฐ

เราทราบกันดีเกี่ยวกับนักชกไทยขวัญใจคนไทย บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เคยได้พลาดแพ้น็อกในไฟต์เดียว บนเส้นทางการแข่งขันมวยอาชีพ ของเขาให้แก่ทางด้านของ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักชกที่เขาจะได้เจอในแมตย์การแข่งขันนี้ ซึ่งแมตย์การแข่งขันที่ทางเจ้าตัว บัวขาว บัญชาเมฆ ข่าวมวยไทยวันนี้ ข่าวมวย ไทยรัฐ

ดูมวยสดวันนี้ มวยวันนี้ เว็บไซค์รวบรวมข่าวมวยรอบโลกอัปเดตใหม่ทุกวัน

ดูมวยสดวันนี้ มวยวันนี้ ได้พ่ายแพ้ให้กับนักชกแดนปลาดิบผู้นี้ นั้นก็คือในศึกการแข่งขัน K-1 World MAX 2008 Round 8 นัดการแข่งขันคนสุดท้าย ณ นิปปอน บูโดกัน อารีนา ที่กรุงโตเกียว ในประเทศญี่ปุ่น เลยทำให้ไฟต์การแข่งขันนี้ในครั้งเจ้าตัวได้ตั้งใจอย่างมาก ดูมวยสดวันนี้  muayvip ข่าวมวยดัง

ที่จะทำการล้างแค้นเพื่อลบภาพในอดีตเมื่อ 14 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับทางด้านของบัวขาวสถิติรวมทั้งหมดในการชก 330 ครั้ง ชนะทั้งหมด 295 ครั้ง โดยแบ่งเป็นชนะน็อก 72 ครั้ง เสมอทั้งหมด 12 ครั้ง และแพ้ทั้งสิ้น 23 ครั้ง และทางด้านของ โยชิฮิโระ ชาโตะ นักชกแดนปลาดิบ จากประเทศญี่ปุ่น ดูมวยสดวันนี้

สถิติการชก 54 ครั้ง ชนะทั้งหมด 28 โดยผลสถิติของทาง โยชิฮิโระ ชนะน็อก 20 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และแพ้ทั้งสิ้น 25 ครั้งจากการแข่งขันทั้งหมด ยังไงรอติดตามการแข่งขันในรายการใหญ่ในครั้งนี้ ว่าจะมีผลคะแนนออกมาอย่างไร และบัวขาว จะสามารถลบภาพความทรงจำ ในอดีตของเขาได้หรือไม่ ? ดูมวยสดวันนี้ มวยวันนี้

ข่าวมวยดัง มวยโลก wbc ล่าสุด ข่าวมวยโลก การแข่งขันล่าสุดของวงการมวยโลก !

2. ” อนาโตลี ” น็อกยกแรก มวยโลก wbc ล่าสุด ข่าวมวยโลก สำหรับล่าสุดวงการมวยโลก ทางด้านของนักชก อนาโตลี มาลีคิน ที่สามารถทำโบนัสแตก 3.5 ล้าน ที่เขาสามารถน็อคคู่ต่อสู้ภายในชกแรกทางด้าน ” ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ ” ราชันผู้ไร้พ่ายในศึกการแข่งขัน ” ONE Fight Night 5 ” ในวันที่ 3 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมาได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึกการแข่งขันใหญ่ท้ายปี วัน ไฟค์ ไนท์ ครั้งที่ 5

ที่ได้มีการยกกำลังไปจัดโปรแกรมการแข่งขันมวยเดือดที่ มอลล์ ออฟ Asia arena กรุงมะนิลา ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยเป็นการแข่งขันใหญ่เพื่อที่จะชิงเข็มขัดแชมป์โลกมากถึง 2 เส้นในนัดการแข่งขันเดียวเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมานี้ มวยโลก wbc ล่าสุด ข่าวมวยโลก

ซึ่งสำหรับการแข่งขันคู่เอก นักชกท่านแรก อัศวินชาวดัตช์ ไรเนียร์ เดอ ริคเตอร์ ว่าที่เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก วัน มากถึงสองรุ่นที่ต้องมีการขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นไลต์เฮฟวีเวต กับทางด้านผู้ท้าชิงว่าที่ดีกรีแชมป์โลก วัน ในรุ่นเฮฟวีเวต อนาโตลี มาลีคิน นักชกสัญชาติรัสเซีย มวยโลก wbc ล่าสุด ข่าวมวยโลก

ที่เขาได้ลดน้ำหนักตัวเองเพื่อที่จะลงมายึดเข็มขัดแชมป์เส้นที่สองที่เขาต้องการเพื่อสร้างชื่อให้แก่ตัวเขาเองให้ได้ โดยระหว่างศึกการแข่งขันใหญ่ว่าที่แชมป์โลกของทั้งคู่ ซึ่งกับกลายเป็นจบลงเร็วกว่าที่คิด เมื่อว่าที่แชมป์โลกหมีขาวเป็นผู้เปิดเกมบุกรุกอย่างหนัก มวยโลก wbc ล่าสุด ข่าวมวยโลก

และได้ออกอาวุธตลอดการชก ในช่วงแรกทางด้านของไรเนียร์ ได้พลาดโดนหมัดของทางด้าน อนาโตลี เข้าอย่างเต็มจนเจ้าตัวนั้นล้มลง ก่อนที่จะถูกบุกเข้าปิดเกมส์ทุบหมัดเข้าเต็ม ๆ ปิดเกมส์การชกไปในที่สุด โดยชนะน็อกอีกฝ่ายนาทีที่ 4.35 ภายในยกแรก และได้ครองเข็มขัดแชมป์ วัน รุ่นไลต์เฮฟวีเวต มาครอบครองสำเร็จเป็นเข็มขัดแชมป์เส้นที่ 2 ที่เจ้าตัวตั้งใจเอาไว้ได้จนสำเร็จ

ข่าวมวยดัง

MUAYVIP

ข่าวมวยต่างประเทศ

งานอดิเรกผู้ชาย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<