เปิดเดือด ทัวร์นาเมนต์ 147 ปอนด์

เปิดเดือด ทัวร์นาเมนต์ 147 ปอนด์

ข่าวมวย รายงาน เป็นที่เรียบร้อยสำหรับรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของ ทัวร์นาเมนต์ RWS รุ่น 147 ปอนด์ โดยผลที่ออกมาปรากฎว่าเป็นกลุ่ม A ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน กับ เออร์เดม ดินเซอร์ ได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงร่วมกันด้วยจำนวน 3 คะแนน ขณะที่กลุ่ม B ยอดวิชา ส.สนั่นฟาร์ม กับ เฮอคิวลิส วันของโอม MBK ได้ขึ้นนำที่ 3 คะแนนเช่นกัน

ศึกมวยไทย RWS 147 ปอนด์: เปิดฉากดุเดือด ตัวเต็งทะยานนำ

การแข่งขัน มวยไทย ทัวร์นาเมนต์ RWS รุ่น 147 ปอนด์ เปิดฉากอย่างเร้าใจในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยเหล่านักชกชั้นนำแสดงฟอร์มสมราคาคว้าชัยชนะสำคัญ

ในกลุ่ม A ‘ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน’ นักชกดาวรุ่งพุ่งแรงจากไทย และ ‘เออร์เดม ดินเซอร์’ มวยฝีมือดีจากตุรกี ต่างโชว์ฟอร์มสุดยอดคว้า 3 คะแนนเต็ม ขึ้นนำร่วมกัน ขณะที่กลุ่ม B ‘ยอดวิชา ส.สนั่นฟาร์ม’ แชมป์เก่าหลายสมัย และ ‘เฮอคิวลิส วันของโอม MBK’ นักสู้ร่างยักษ์ ก็ไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง คว้าชัยได้อย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันยังเหลืออีก 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม โอกาสพลิกล็อกยังมีสูง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาระบบคะแนนพิเศษที่มอบให้กับผู้ชนะโดยการน็อกเอาท์ ซึ่งอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินผู้เข้ารอบต่อไป

นัดต่อไปในวันที่ 3 สิงหาคม จะเป็นการพบกันของผู้นำในแต่ละกลุ่ม โดย ‘ตะเภาแก้ว’ จะปะทะ ‘เออร์เดม’ ในกลุ่ม A และ ‘ยอดวิชา’ จะเผชิญหน้ากับ ‘เฮอคิวลิส’ ในกลุ่ม B ขณะที่นักชกที่พ่ายในนัดแรกต่างหวังที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาลุ้นเข้ารอบ

แฟนมวยไทยเตรียมพบกับความมันส์ระดับโลกอีกครั้งในเดือนหน้า เมื่อเหล่านักสู้ชั้นนำจะกลับมาระเบิดฟอร์มบนสังเวียน RWS อีกครั้ง

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<