ย้อนกลับไปดูเทป ชนะอะ ถูกแล้ว

ย้อนกลับไปดูเทป ชนะอะ ถูกแล้ว

ข่าวมวย รายงาน ล่าสุด ชาตรี ให้สัมภาษณ์ในเรื่องแมตร์ ตะวันฉาย ปะทะกับ โจ ณัฐวุฒิ โดยระบุว่า เป็นการชกที่สูสีมาก บางคนมองว่า ตะวันฉาย ชนะ บางคนมองว่า โจ ชนะ แต่สำหรับผม ตอนอยู่ในสนามผมดูว่า โจ ชนะ พอย้อนกลับมาดูเทปอีกครั้งผมมองว่า ตะวันฉาย ชนะ

บอส ชาตรี เปลี่ยนใจ! ยอมรับ ‘ตะวันฉาย’ ชนะ ‘โจ’ หลังดูเทปซ้ำ พร้อมเผยความเดือดรอบสอง ONE 169

ความร้อนแรงยังคงคุกรุ่นใน วงการมวยไทย หลังจากการแข่งขันสุดดุเดือดระหว่าง ตะวันฉาย พีเคแสนชัยมวยไทย และ โจ ณัฐวุฒิ ใน ศึก ONE 167 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของ ตะวันฉาย ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จาก แฟนมวย ทั่วประเทศ

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน ONE Championship ที่เคยให้ความเห็นหลังจบการแข่งขันว่า โจ น่าจะเป็นผู้ชนะในการชกครั้งนี้ มองเป็นเปอร์เซ็นต์ 52/48 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง โดยเปลี่ยนความคิดเห็นหลังจากได้ทบทวนเทปการแข่งขัน

เป็นการชกที่สูสีมาก ชาตรี กล่าว บางคนมองว่า ตะวันฉาย ชนะ บางคนมองว่า โจ ชนะ แต่สำหรับผม ตอนอยู่ในสนามผมดูว่า โจ ชนะ พอย้อนกลับมาดูเทปอีกครั้งผมมองว่า ตะวันฉายชนะ คำพูดนี้แสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนในการตัดสินการแข่งขันที่สูสีเช่นนี้

การเปลี่ยนความคิดเห็นของ ชาตรี หลังจากได้ทบทวนเทปการแข่งขัน สะท้อนให้เห็นถึงความยากลำบากในการตัดสินการแข่งขันที่สูสี และความสำคัญของการทบทวนภาพการแข่งขันอย่างละเอียด นอกจากนี้ ชาตรี ยังเผยถึงความตื่นเต้นที่มีต่อการแข่งขันรอบที่สองระหว่าง ตะวันฉาย และ โจ ในศึก ONE 169 ที่จะจัดขึ้นที่ สหรัฐอเมริกา โดยระบุว่า แฟนๆ ที่ อเมริกา สนใจมาก 2 ไฟต์ที่ผ่านมา คู่นี้สูสีมาก

ชาตรี ยังชี้ให้เห็นถึงความน่าสนใจของคู่นี้ โดยกล่าวว่า แม้’ตะวันฉาย จะมีประสบการณ์เยอะที่ ไทย แต่ โจ เซอร์ไพร์สมาก ซึ่งอยู่ที่ ไทย เป็นนักมวยพื้นๆ แต่มาอยู่ อเมริกา และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ สะท้อนให้เห็นถึงเส้นทางที่แตกต่างของนักมวยทั้งสองคน

ท้ายที่สุด ชาตรีย้ำว่า “เชื่อว่าไฟต์นี้ไม่ใช่แค่คนไทยอยากดู แต่ทั่วโลกอยากดู” แสดงให้เห็นถึงความคาดหวังที่สูงต่อการแข่งขันครั้งนี้ และการเติบโตของมวยไทยในระดับนานาชาติ

การแข่งขันรอบสองระหว่างตะวันฉายและโจใน ONE 169 จึงไม่เพียงแต่เป็นการตัดสินแชมป์เท่านั้น แต่ยังเป็นการพิสูจน์ศักยภาพของมวยไทยบนเวทีระดับโลก ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนมวยทั่วโลกอย่างแน่นอน

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<