ขอโอกาส ‘ซุปเปอร์เล็ก’ ชิงแชมป์สักครั้ง

 

ขอโอกาส ‘ซุปเปอร์เล็ก’ ชิงแชมป์สักครั้ง

ข่าวมวย รายงานหลังเกมการชก ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์ เผยถึง ซุปเปอร์เล็ก ว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากขอ ป๋าชุ้น ขึ้นชิงแชมป์สักครั้ง น้ำหนัก135 ปอนด์

ป้ายแดงขอดวล! ‘ซ้อเอ๋’ หวังได้โอกาสปล้ำ ‘ซุปเปอร์เล็ก’ ชิงแชมป์ในรุ่นน้ำหนัก 135 ปอนด์

เสียงเรียกร้องจากฝ่ายค้านดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อ ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์ โค้ชเจ้าของสำนักมวยชื่อดัง ออกโรงขอโอกาสให้ ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์ ลูกศิษย์ที่เขาเคารพนับถือ ได้ขึ้นชิงชนะเลิศในรุ่นน้ำหนัก 135 ปอนด์ บ้างสักครั้ง

หลังจากที่ ซุปเปอร์เล็ก คว้าชัยชนะอีกครั้งเหนือ “เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน” ในศึกมวยไทย 7 สี วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซ้อเอ๋ก็ออกมาชื่นชมลูกศิษย์คนสนิทว่า “เด็กมั่นใจ มีวินัยในการซ้อมมาก ผมบอกเด็กไม่ให้ออกอาวุธมั่วๆ ให้เน้นๆก็ทำได้ เก็บชัยชนะได้สำเร็จ”

ช่วงนี้ซุปเปอร์เล็ก มั่นใจในร่างกายมาก ถ้ามีโอกาสผมก็อยากขอป้าชุ้น (เจ้าของสำนักมวย) ให้ขึ้นชิงแชมป์สักครั้งในรุ่น 135 ปอนด์ครับ ซ้อเอ๋กล่าวต่อ แม้จะเคยพลาดโอกาสขึ้นชิงชนะเลิศมาหลายครั้ง แต่ด้วยฟอร์มดุดันในเวลานี้ ซุปเปอร์เล็ก จึงได้รับการหนุนให้ลุ้นท้าชิงบัลลังก์อีกครา เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังระดับท็อปของตนเอง แฟนกีฬา ชาวไทย จะได้เห็นการปะทะสานต่อระหว่างรุ่นน้องไทยรักและรุ่นป้าหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<